Game C++ Phần 2 – Bài 13: Xử lý va chạm trong game

Hello, chào mừng các bạn đến với chủ đề học lập trình game c++ phần 2.

Bài số 12 này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một kỹ thuật tiếp theo trong lập trình game c++

Đó là: Xử lý vấn đề va chạm trong game.

Va chạm là một kỹ thuật không thể thiếu được trong lập trình game, nó được sử dụng để kiểm tra sự va chạm giữa.

+Nhân vật game và các mối hiểm họa.

Về cơ bản trong seri 1 tôi cũng đã có bài viết và phân tích cụ thể về kỹ thuật xử lý va chạm trong game sdl.

Các bạn có thể xem lại :  ====> Click :  Xử lý va chạm trong game

Trong phần số 2 này tôi cũng áp dụng lại kỹ thuật của seri 1.

Hãy cùng thực hành với video.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.